วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

บิ๊กฟิลยอมรับจำนนเละขอดึงที่3ปลอบโยน

   หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ นายใหญ่ทีมชาติแซมบ้า ออกมา รับผิดชอบ สำหรับความแพ้ต่อ เยอรมัน อย่างสิ้นท่าในศึกลูกหนังโลก รอบรองชนะ เมื่อวันอังคาร บอกแข้ง "เซเลเซา" ตะแหง่วๆอย่างดีที่สุดแล้ว แต่ก็ไม่อาจต้านฟอร์มอันสูงสุดของ "อินทรีเหล็ก" ได้ และอยากกล่าวขอประทานโทษต่อทุกคนในชาติที่ต้องแห้วอย่างใหญ่หลวง


        หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ครูฝึกทีมชาติดินแดนแซมบ้า ออกมากล่าวกับ sbobet เล่นไม่ได้ เมื่อวันพุธที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาขอรับผิดชอบแต่เพียงเพียงคนเดียวสำหรับความแตกทัพอย่างหมดรูปของ "เซเลเซา" ต่อ เยอรมัน 1-7 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา



        ดินแดนแซมบ้า ต้องไร้ กองหน้าสุดเจ๋ง และ ติอาโก้ ซิลวา 2 สตาร์ตัวเก่ง ในเกมกับ เยอรมัน แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดว่าทีมเจ้าของงานจะแพ้อย่างเสียถึงขนาดเป็นการปราชัยครั้งต่ำช้าที่สุดในรอบ 94 ปีของพวกเขา อย่างไรก็ตาม สโคลารี่ ก็ไม่คิดที่จะโทษผู้ร่วมทีมคนใดสำหรับผลการประกวดประขันที่ออกมาและอยากกล่าวษมาต่อชาวบราซิลทุกคน

        "ใครรับผิดชอบต่อผลการประชัน? ผมเอง มันเป็นผม เสียงด่าทอสำหรับผลการเสนอราคาอันเลวร้ายนี้เชี่ยวชาญลงมาที่เราทุกผู้ทุกนามได้ แต่บุคคลที่ตกลงใจเลือกตัวนักเตะและแท็กติกการเล่นคือผม มันเป็นการตกลงใจของผม"

        "เราหมั่นเพียรทำสิ่งที่เราทำได้ เราทำอย่างดีที่สุด แต่เราก็เจอกับทีม เยอรมัน ที่เยี่ยมยอด เราไม่สามารถแสดงปฏิกิริยาตอบสนอง ทางเข้า sbobet ออกมาได้เมื่อเป็นฝ่ายตามหลัง แม้กระทั่ง เยอรมัน ก็ไม่สามารถบอกได้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่มันเป็นเพราะทักษะของพวกเขาที่คุณต้องให้ความเคารพ"

        "ข้อความของผมที่อยากส่งไปยังชาวบราซิลคือ กรุณาให้อโหสิกรรมต่อเราสำหรับสเต็ปการเล่นนี้ ผมช้ำใจที่เราไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงได้สำเร็จ และเราก็จะมานะบากบั่นคว้าอันดับ 3 มาครองให้ได้ เรายังมากเกินเกมที่มี ความสำคัญ อยู่" สโคลารี่ กล่าว

        แซมบ้า จะเจอกับคนแพ้ระหว่าง ฮอลแลนด์ กับ อาร์เจนตินา ในนัดชิงอันดับ 3 ที่บราซิเลีย วันเสาร์ที่ 12กรกฎาคมนี้

ที่มา : https://sites.google.com/site/downtimesbobet/khawsar-thung-faen-bxl/sbobet-hluysfelipeskholarirabphidphayphaeleakhxdungthi3plxbci


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น